Love and miss

When I was young I never thought that I’m going to fall in love like this. Dati tamang kilig Lang lalo na pag madami kang manliligaw.. Pero things change nung natuto ako magmahal, mas malalim pala ang true meaning ng love.. Di Lang sa kilig pala un although may kilig pa din love is unbearable, nakakamatay if u don’t know how to handle it.. Sobrang sakit …I’ve learn na suffering is an option and happiness is a choice.. Pero ang hirap.. Lalo na when you’re not yet ready na mag isa maiwan.. Mahirap din naman maging “rebound or gumamit ng rebound” kc makakasakit ka ng iba in the long run, not to mention na ikaw din ang masasaktan sa huli if u realize Kung anu talaga ang gusto mo.. O Kung cnu talaga ang gusto mo… Akala ko nung nagkahiwalay kmi ng ex ko I can’t make it but I’m wrong kaya ko pala it just takes time, nung nakita k xa last time iba ung feeling ko.. I admit namiss ko xa but that’s it but I don’t love him anymore Hindi na xa ung guy that I used to loved iba na xa and so do I.. Now his getting married and masaya ako para sa kanya. I know this lady will makes him happy more than I did.. Mahal ko xa pero dati un may iba na akong mahal.. Kung ayaw nila maniwala wala naman ako magagawa.. Basta alam k sa sarili ko ok na ako and I’m proud of myself.. Best wishes guys

Leave a comment